Thiết kế các mẫu nhà 2 tầng đẹp tổng diện tích 8x8m

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp tổng diện tích 8x8m đơn giản hóa đầy đủ công năng. hiện nay thì căn các mẫu tòa nhà 2 tầng đẹp đang được hàng loạt người xây dựng, bởi đây là mẫu ngôi nhà rất phù hợp với nhu cầu sinh sống và thuận tiện trong hoạt động của mọi gia đình, hơn thế với công năng sử dụng đầy đủ, tiên nghi phù hợp với gia đình đông thành viên.

Đến với chủ đề ngày hôm nay chúng tôi xin được truyền bá tới mọi người mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp 3 phòng ngủ nằm trên tổng diện tích 8x8m, kiến trúc đơn giản mà hiện đại, mang lại không gian xanh mát, không khí mát mẻ, bởi căn nhà này có sự kết hợp với sân vườn, nên luôn mang tới sự thoáng đãng cho toàn khu vực.

Tòa nhà này được thiết kế với đầy đủ công năng dùng lẫn thuận tiện trong sinh hoạt của gia đình, nên việc sử dụng diện tích 150m2, công trình được kiến trúc sư không sử dụng hết phần đất, vì đã chừa ra khoảng sân để làm sân trước và sân vườn giúp cho nhà luôn được mát lành. Hơn thế, việc dùng sân trước và làm cổng tạo được điểm nhấn trang nhã, tao nhã cho ngôi ngôi nhà.

Thiết kế nhà đẹp hiện đại kiểu mái thái vừa tạo sự gần gụi vừa toát lên nét đẹp duyên dáng, để cho mặt đường có điểm view nổi trội, ở đây kiến trúc sư đã dùng hệ thống cửa sổ bằng kính cường lực giúp cho căn nhà luôn được mát mẻ và đạt được ánh sáng mỗi ngày. Phía ngoài ban công nơi mà gia chủ có thể sử dụng bằng cách bố trí thêm chậu hoa, cây cảnh hoặc bộ bàn ghế ngồi uống trà nữa sẽ rất huyền diệu.

Dù nhìn ở góc độ nào đi nữa, thì căn nhà 2 tầng đẹp này vẫn khiến người xem cảm có được sự tươi mới, sáng tạo trong việc thiết kế cảnh vật, bố trí mặt bằng hợp lý. Ngoài ra xây dựng tòa nhà đẹp này có thiết kế gara bên góc phải, thuận tiện cho gia chủ trong việc qua lại.

Không gian tầng 1 bao gồm: Gara để xe – phòng khách liên thông với ngôi nhà bếp và phòng ăn – 1 phòng ngủ thiết kế cửa sổ hướng ra sân vườn hình thành khoảng không mát lành và góc nhìn đẹp. Nội thất phòng khách được thiết kế theo cấu trúc châu âu mang tới sự hiện đại và sang trọng. tòa nhà bếp kiến trúc sư đã thiết kế thêm một cửa phụ để mở ra khu vườn phía sau nên nhìn ngôi nhà luôn mát mẻ và không bị mùi thức ăn khi nấu nướng.

Không gian tầng 2 bao gồm: 2 phòng ngủ đều được thiết kế cửa sổ và ban công nên khoảng không phòng ngủ rất thoáng mát và luôn đạt được ánh sáng tự nhiên, cả tầng chung tòa nhà vệ sinh. Ngoài ra, tầng 2 có một khoảng không gian tiêu khiển áp điệu trí rộng, nơi đây gia chủ có thể bài trí thêm một bàn trà nhỏ ngoài trời để ngắm khung cảnh cảm sở hữu cuộc sống lý tưởng hơn.

Phía trên đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng tổng diện tích 8x8m với 3 phòng ngủ được thiết kế đơn giản tuy nhiên nó vẫn toát lên vẽ đẹp kiêu sa, hiện đại, đầy đủ công năng dùng, các trang thiết bị tiện nghi dễ dàng cho việc sinh hoạt của gia đình. Hy vọng với tin tức này mọi người sẻ có được kiến thức mới cho mình.