mẫu nhà ống giả biệt thự tân cổ điển

Tham khảo mẫu nhà 2 tầng kiểu tân cổ điển

Tháng 7 vừa qua, một mẫu villa đẹp của Wedo lại nối tiếp được khởi công xây dựng trên mảnh đất Hải Dương. Đây chính là mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x18m dành cho bà Dung. Mẫu thiết kế này được xây dựng theo kiểu cách tân cổ điển, có 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, tổng diện tích ngôi nhà 90m2. Kiểu ngôi nhà ống giả villa như vậy đang rất được ưa chuộng với các gia chủ đạt được khu đất ở phố. Mẫu thiết kế tòa nhà đẹp này rất xứng đáng để quý vị tham khảo bởi sự tính năng tiện ích và đẹp mắt của nó. Ngay thời điểm này, chúng tôi sẽ đưa đến cho quý vị cái nhìn chi tiết hơn về mẫu nhà này.
thông tin về mẫu thiết kế ngôi nhà ống 2 tầng 90m2 4 phòng ngủ.

1: Mẫu biệt thự BT526046
2: Số tầng 02
3: Chủ đầu tư Bà Dung
4: Địa chỉ Hải Dương
5: Mặt tiền 5m
6: Chiều sâu 18m
7: tổng diện tích đất 5×23=115m2
8: Năm thi công 7/2018
9: Kinh phí đầu tư dự kiến 800 triệu đồng
10: cấu trúc sư thiết kế Vương Văn Quân
11: Thông số công năng diện tích Tổng tổng diện tích 90m2/sàn
-Tầng 1: 1 phòng khác, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh
– Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 hành lang, 1 sảnh tầng.

Thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền đường 5m có ngoại thất theo kiểu cách tân cổ điển cực kì ấn tượng
nhà biệt thự 2 tầng cổ điển vẫn đang là mẫu biệt thự đắt giá nhất ngày nay và có chi phí đầu tư khá cao do tốn nhiều công và nguyên liệu cho các thông tin cụ thể thiết kế. Đối với những gia đình ưa thích thiết kế cổ điển tuy nhiên chi phí xây tòa nhà hạn hẹp thì hoàn toàn có thể tham khảo thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền đường 5m này. Với vẻ bề ngoài ngoại thất lịch lãm, sang trọng cơ nhưng mà cũng không kém phần tân tiến, hiện đại, mẫu biệt thự này vừa mềm mại, uyển chuyển theo kiểu cổ điển lại vừa ngôi thứ với các chất liệu cao cấp, hiện đại và mang những ấn tượng riêng của hơi thở cơ cấu đương thời.
Tone sơn ngoại thất bắt mắt của nhà ống 2 tầng với thế mạnh – vượt trội chống thấm, chống mốc cao
nhà biệt thự ngôi nhà ống mặt tiền 5m sử dụng loại sơn ngoại thất cao cấp. Loại sơn này có nhược điểm là khoảng thời gian thi công lâu hơn do phải chồng nhiều lớp sơn lên để tạo lớp bọc tốt cho ngôi tòa nhà. nhưng, uy tín mà nó có được thì không còn là điều khiến gia chủ phải băn khoăn. Sơn lên đều màu, mịn và mướt trên bề mặt tường, một số loại sơn còn cho độ bóng tốt, giúp chống bám bẩn, chống ấm, mốc, rêu và bắt sáng tốt hơn, tạo cái nhìn tươi mới cho ngôi ngôi nhà mỗi khi có nắng lên. Các dòng sơn như Dulux weathershield, Nippon weathergard,… các loại sơn này có các dòng sản phẩm khác nhau, cho uy tín tốt, màu bền đẹp trong lâu năm, che chắn được các vết nứt nhỏ trên tường với giá tình hình diễn biến từ 700 000 đồng đến 1 500 000 đồng tùy dòng sơn.

mẫu nhà ống giả biệt thự tân cổ điển
mẫu nhà ống giả biệt thự tân cổ điển

Màu sơn mà căn biệt thự 2 tầng mặt tiền 5m sử dụng thuộc tone màu trầm lạnh. Màu sắc nghiêng về tone xám xanh và dùng tone trắng làm chủ đạo. Các mảng tường chính được sơn màu trắng sáng để làm nổi bật và khiến ngôi tòa nhà không bị tăm tối, trầm mặc. Các mảng tường khuất như tường dưới mái hay các họa tiết, phào chỉ bố cục được sơn màu trầm lạnh để tạo điểm nhấn, đánh nổi khối ngôi nhà và khiến mẫu thiết kế ngôi nhà ở biệt thự trở lên có góc cạnh, có bề chìm, bề nổi nhiều hơn. Màu sắc này vừa mang hơi thở cổ điển ở sắc trắng tinh khôi tuy nhiên cũng đồng thời có những nét chấm phá hiện đại ở những gam màu lạ, mới trở nên phổ biến trong khoảng thời gian gần đây như xám tro, xám đậm, xám ánh xanh. Sự kết hợp màu sắc của ngôi tòa nhà khiến nó nổi bật nhưng mà vẫn rất hòa hợp với quang cảnh chung quanh, tạo sự thu hút cho ngôi ngôi nhà.
Thiết kế ngọt ngào của ngoại thất từ phong cách tân cổ điển của nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ làm ngất ngây lòng người
Nhà 2 tầng 90m2 mang những vẻ đẹp của khối cơ cấu tân cổ điển. Từng đường nét trang trí được xây đắp kĩ càng và và rất tần mần. Các phần bố cục tập trung vào phần cửa, cổng, hành rào, và chân mái ngôi nhà để tạo sự nổi bặt cho tổng thể. Từ ngoài nhìn vào, người ta ấn tượng ngay với kiểu cổng cổ điển hoa văn uốn lượn, thiết kế cổng theo dạng đối xứng tạo sự tương ứng cho đường tới. Cột trụ hai bên được tạo hình vuông vức được bo đắp khung vuông nổi trên mặt để trông bớt nhàm chán. Đặc biệt trên đỉnh của mỗi cột có gắn 1 chậu hoa xinh xắn vừa có chức năng khiến lỗi vào thêm độc đáo lại vừa có vai trò sản sinh nguồn sinh khí cho ngôi tòa nhà. Theo quan niệm phong thủy, đặt chậu cây hoặc cây nhỏ trước ngôi nhà sẽ có công dụng giảm bớt không khí, tạo thành nguồn khí dồi dào, mát lành lưu thông vào trong nhà, hòa tan những khí xấu ở ngoài thay đổi tới ngôi ngôi nhà của bạn. .

Ngoài chậu cây đặt trên cổng, thiết kế ngôi nhà ống 2 tầng 4 phòng ngủ còn có h.thống bồn cây đặt cạnh hàng rào sắt màu đen với kiểu hoa văn đơn giản hóa giúp cho biệt thự vừa sinh động hơn song song trông tự nhiên và thanh lịch với ngoại cảnh hơn.Hệ hàng rào của ngôi căn nhà được thiết kể tỉ mỉ theo dạng hàng rào bê tông kết hợp rào sắt thưa. Hàng rào này vừa chắc chắn độ bảo đảm cho khối cơ cấu cùng thời điểm đó có công dụng khiến cho mặt đường của ngôi căn nhà thêm thông hơi. Với những căn nhà có diện tích đất hạn hẹp và mặt tiền nhỏ nhắn thì thiết kế hàng rào như tòa nhà này là cực kì hợp lí và sẽ giúp cho người sống trong ngôi nhà không cảm thấy căn ngục thất túng và bị bao bọc bí bách.
Đi sâu vào trong ngôi nhà, ta sẽ thấy biệt thự 2 tầng với 4 phòng ngủ có hệ thống cửa chính rộng, chiến trọn lấy mặt tiền của ngôi tòa nhà. Chất liệu làm cửa là kính cường lực có in hoa chìm, cửa dạng 4 cánh có viền gỗ bao xung quanh. Cửa chính rất vuông vức và đi theo phong cách hiện đại hoàn toàn. Màu trắng của cửa và tường tương phản với màu đá granit đen lát nền cho sảnh chính giúp cho căn nhà trở thành cá tính hơn. Đối lập với hệ cửa hiện đại ở tầng 1, tầng 2 sử dụng dáng cửa kiểu cổ điển với đặc trưng mái vòm có kiểu hoa văn xẻ quạt thường thấy. Sự cách điệu này tạo cho mặt đường một nét chấm phá, thổi một làn gió hoài cổ vào trông khối cấu trúc, khiến nó mềm mại và sinh động hơn. Bên cạnh đó, các kiểu bố cục như giả cột, bo viền chân tường, chân tầng với việc dùng các họa tiết cổ điển, hiện đại xen trộn khéo léo cũng khiến cho căn biệt thự trở nên rõ ràng về phong cách hơn.
điểm tô thêm cho bộ cánh tân cổ điển của thiết kế tòa nhà ống rộng 90m2 này chính là phần chân mái được bo, đắp phào, kẻ chỉ rất sinh động. Chân mái có thêm họa tiết hình tròn bo viền nổi bao quanh để trông bớt nhàm chán và trống vắng.
Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 5m có kết cấu mái bảo đảm, đẹp mắt
căn nhà chỉ đẹp khi căn nhà có mái, và mái chỉ đẹp khi mái hợp với dáng căn nhà và phù hợp với phong cách tòa nhà đang mang. Bạn thử tưởng tượng nhà 2 tầng mặt tiền đường 5m này thay cho sử dụng hệ mái thái đẹp mắt dưới đây mà dùng kiểu mái bằng thô cứng thì trông sẽ vô duyên và phản cảm như cỡ nào?? nhưng cấu trúc sư của Wedo đã lựan cọn kiểu mái dốc truyền thống gồm có 2 mái chéo cho ngôi căn nhà. Kiểu mái này phù hợp với dạng nhà ống có dáng thuôn dài, song song cũng làm cho phong cách tân cổ điển của ngôi ngôi nhà thêm rõ ràng, phân minh hơn. Mái được lớp ngói viền bờ tẩn mẩn để tạo thành sự chỉn chu cũng như mềm mại trong thiết kế. Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế thêm một mái phụ cho phần cửa sổ mái vòm tầng 2 để tăng thêm phần sinh sộng cho mái nhà.
Mẫu villa mái thái vốn đang rất được ưa chuộng hiện nay được kết hợp với ngôi tòa nhà này khiến cho nó trông vừa hiện đại lại vừa mang chút gì đó truyền thống. Mái nhà có độ nghiêng là 10 độ, độ dốc hoàn hảo này kết hợp cùng hệ ngói lợp của Thái ( thường call là ngói Thái Lan) là tình cảnh thuận lợi giúp cho nước mưa trôi nhanh hơn, chống giột, chống ngấm và đặc biệt là giúp cách nhiệt tốt hơn bao giờ hết. Màu mái được dùng cũng theo tone trầm tối và lạnh – màu xám nên rất hợp tone màu chủ đạo của ngôi tòa nhà, khiến căn biệt thự trở nên sinh dộng và không hề bị “lệch nốt” chút nào.
Nội thất đầy đủ tiện nghi của thiết kế tòa nhà ống 2 tầng 5x18m tổng diện tích 90m2
Khi đánh giá một ngôi căn nhà, người ta không chỉ nhìn vào vẻ đẹp ngoại thất mà còn nghiên cứu cả nội thất bên trong. Nếu như ngoại thất là yếu tố hướng tới sở thích chung thì nội thất lại là ko gian mang cá tính và đặc trưng riêng của từng tòa nhà. Ngoại thất của mỗi ngôi căn nhà có thể na ná giống nhau, tuy nhiên nội thất, dù cố bắt chước tới đâu thì vẫn cứ mang những ý thức riêng và phong cách riêng theo tích cách và thị hiếu của chủ nhà. Thiết kế biệt thự kiểu ngôi nhà ống mang phong cách thiết kế nôị thất rất đơn giản nhưng lại tinh xảo ở những thông tin cụ thể nhỏ.
Công năng tiện ích của ngôi ngôi nhà gồm có: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ và các phòng thủ sinh. Do đặc thù ngôi nhà chỉ có 90m2 tổng diện tích nên các đồ đạc trong ngôi nhà đều tập trung đến sự nhỏ gọn và tiện ích. một vài đồ đạc là đồ nội thất thông minh, đa vai trò để khẳng định hà tiện ko gian mà những nhu cầu của chủ căn nhà vẫn được đáp ứng đầy đủ. Các tầng được thiết kế theo dạng phòng bố trí ở bên trái ngôi nhà, bên phải là một hành lang rộng chừng 1,5m để tạo một lối qua lại giữa các phòng của căn nhà biệt thự.
Bước vào một ngôi tòa nhà, bao giờ ta cũng tới với phòng khách đầu tiền. Phòng khách của ngôi ngôi nhà ống 5x18m rộng 25m2 được trang hoàng một bộ bàn ghế gỗ trạm trổ tinh xảo và được sơn màu nâu trầm để những biểu hiện sử cổ kính cho sản phẩm và lên tinh thần tân cổ điển cho ngôi ngôi nhà. Phòng khác còn được trang hoàng thêm 1 kệ xác tivi, một ti vi mà hình phẳng loại 32 inch và trong phòng treo một loạt bằng khen, khung ảnh của con cháu trong gia đình. Người Việt Nam luôn có văn hóa trưng những thành tích tốt đẹp của gia đình ra phòng khách như để minh chứng cho thành tựu của sự nỗ lực cố gắng của cả gia đình. Phần sau mặc thây tivi chính là một bức bình phong ốp đá tối giản để chắn cho phần cầu thang lên tầng 2 của thiết kế ngôi nhà 2 tầng mái thái đẹp được đặt ngay sau phòng khác. Phần cầu thang này được uống gập khúc và lan can của cầu thang đóng luôn công dụng bố cục cho phòng khách thêm sinh động. Kiểu nhà có cầu thang đặt sau phòng khách đã và đang biến thành mốt ngày nay, bởi nó tạo ra cho ko gian phòng khách cái nhìn mới và cũng tiện hơn cho việc đi lại của cả gia đình.
Sau phòng khách và cầu thang lên tầng 2 là đến phòng ngủ 1 của nhà ống 2 tầng. Nhìn chung, căn phòng này được thiết kế tối giản không theo dạng khép kín với các đồ đạc cần thiết. Phòng không được trang hoàng cửa sổ cơ nhưng mà được lắp đặt quạt thông gió nên cũng không bị bí bách và ngột ngạt. Sâu trong cùng của nhà ống này là phòng bếp ăn và phòng vệ sinh chung của cả tầng 1. Phòng bếp chỉ đặt 1 mặc xác bếp nhỏ sát tường và 1 bộ bàn ăn 6 chỗ ở giữa phòng. Kiểu bếp tối giản như vậy chắc chắn quả quyết nhu cầu nấu ăn thường xuyên của gia đình, cơ nhưng mà, với các gia đình đông thành viên hoặc thích ăn uống quy tụ thì nên thiết kế bếp cầu kì hơn 1 chút. phòng ngự sinh chung tầng 1 của thiết kế ngôi nhà ống có 2 tầng 4 phòng ngủ được kiêm luôn phòng tắm. ngôi nhà vệ sinh tích hợp nhà tắm là sự lựa chọn toàn mỹ cho những nhà tổng diện tích nhỏ và muốn hà tiện không gian.

Như vậy là chúng ta đã thăm quan xong tầng 1, thời điểm này, theo lối cầu thang, chúng ta sẽ lên tầng 2 biệt thự tòa nhà ống 2 tầng xem xét nội thất ở đây được bố trí như thế nào. Tầng 2 là tổng diện tích cho các phòng ngủ và 1 phòng thờ nhỏ xinh. Các phòng ngủ có diện tích tương đương nhau chỉ có phòng ngủ 4 được thiết kế với tổng diện tích lớn hơn và có thêm cửa sổ mái vòm hứng sáng cho căn phòng thêm quang quẻ và trong mát. Các phòng ngủ được bố trí đồ đạc tương tự nhau và không có nhiều khác biệt. Chủ yếu là sự khác lạ ở sự bố cục và màu sơn ở các phòng như phong cách ga đệm dùng. Phòng của 2 con ( 2 căn phòng ngủ bên trong) được bố trí với gam màu tươi sáng và trang trí nhiều hình thù hoạt hình trên tường hình thành lên ko gian dễ thương cho các bé thêm phần hứng khởi. Còn phòng ngủ của cha mẹ ( phòng ngoài cùng) được sơn màu tím nhạt trầm ấm, trên tường treo một vài số bức ảnh gia đình và ảnh cưới của cha mẹ để tạo nên ko gian phòng ngủ yên ấm và đơn giản. Mỗi phòng ngủ đều có tivi riêng là điều kiện thuận lợi cho các thành viên trong gia đình có không gian riêng và vui chơi giải trí theo đam mê sở thích của mình mà không biến chuyển tới mọi ngươi bao quanh.
Cả tầng 2 của căn nhà biệt thự kiểu tòa nhà ống 2 tầng có chung 1 phòng vệ sinh và vẫn đầy đủ công năng tiện ích như phòng ngự sinh chung ở tầng 1. Sau phòng vệ sinh là lối thông tầng để căn nhà ống thoáng hơn, không gặp phải hiện trạng bí hộp và thiếu không khí. Tầng này còn có 1 phòng thờ kích thước nhỏ gọn bên trong trang hoàng một tủ thờ kiêm ban thờ. Đồ thờ đủ bộ ngũ sự giúp tăng thêm không gian tôn nghiêm và trang trọng của phòng thờ. Kiểu phòng thờ này được bố trí đơn giản và chỉ phù hợp với các kiểu căn nhà ống hoặc những gia đình không quá đặt nặng và trú trọng vào không gian phòng thờ. Còn đối với các gia đình là trưởng họ, trưởng nhánh, ko gian phòng thờ cần được rộng rãi và trang nghiêm hơn thì nên tham khảo mẫu thiết kế ngôi nhà 2 tầng có phòng thờ lớn của ông Phan Giang Long ở Vĩnh Phúc.
Do ngôi nhà 2 tầng 4 phòng ngủ này được xây san sát với những ngôi nhà bao quanh nên không có đủ không gian để thiết kế cửa sổ nên bên trong ngôi nhà khá tối, kiến trúc sư đã khắc phục kiểm soát của mẫu nhà này bằng cách thiết kế h.thống đèn led trang trí phối hợp cùng tranh thủy tinh tinh tế. Những chiếc đèn led sẽ dọi vào các bức tranh thủy tinh, từ đó ánh sáng hắt ra ngoài mặt lung linh, huyền ảo khiến tòa nhà không còn đen tối nữa. Chủ ngôi nhà cũng không cần muộn phiền h.thống đèn này tốn điện năng bởi chúng đều là các loại đèn hiện đại có tính năng tằn tiện điện cao.
Như vậy là chúng ta đã khám phá cả ngoại thất và nội thất của mẫu villa 2 tầng thiết kế kiểu tòa nhà ống. Căn villa này thiết kế không quá cầu kì tuy nhiên vẫn cho thấy được sự tỉ mỉ và cả nhiệt huyết của người thiết kế cũng như con mắt thẩm mỹ của chủ nhân tòa nhà. Mẫu villa này thích hợp nhất với những ngôi nhà phố, nơi mà diện tích đất trật hẹp và không có nhiều không gian để mỗi ngôi ngôi nhà được bày biện, phô trương sự độc đáo của nghệ thuật kiến trúc. Còn rất nhiều mẫu nhà khác đang chờ đợi quý vị khám phá trên trang web của chúng tôi. Quý vị sẽ có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu nhà biệt thự đẹp ở đây và biết đâu lại lựa chọn được một mẫu cho riêng mình. Nếu quý vị mong muốn đạt được một thiết kế riêng, độc đáo và mới lạ hơn, hoặc có những thắc mắc về thiết kế cơ cấu hãy call với chúng tôi qua số hotline của công ty xây dựng để đạt được sự tư vấn tốt nhất và hoàn toàn miễn phí từ phía nhân viên công ty. Chúng tôi sẽ mang tới cho quý vị sự phục vụ tận tình nhất!