Nhà trọ cấp 4, chi phí xây nhà trọ cấp 4 và những điều lưu ý

Việc xây nhà trọ cấp 4 cho thuê là cả một vấn đề lớn lao đối với nhiều người mới bước chân vào lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt là vốn, nếu không có những tính toán cẩn thận về vốn, đảm bảo bạn sẽ thua lỗ nặng.

Xây căn nhà trọ cấp 4 cần lưu ý gì

Trước hết, bạn cần xác định quy mô dãy căn nhà trọ cần xây. Bạn cần xây bao nhiêu phòng, có gác lửng hay không, gác giả lát gạch hay gác đúc, có thiết kế gì đặc biệt không,…Cần trả lời những câu hỏi này, bạn đã áp điệu đáp được phần nào bài toán về chi phí.
Một căn phòng trọ hiện nay diện tích trung bình khoảng từ 12-16 m2. Như vậy, việc làm tiếp theo bạn cần xác định là xây căn nhà cho công nhân, sinh viên hay đối tượng văn phòng hay các gia đình để xây những loại phòng thích hợp. Bởi không phải đối tượng nào nhu cầu phòng ở cũng như nhau, đối với những gia đình có con nhỏ hay nhân viên văn phòng, diện tích phòng cần dùng có thể lên tới 20-25m2.

Xây nhà trọ cấp 4Lưu ý khi xây nhà trọ cấp 4

Giá xây nhà trọ cấp 4

Thường đối với một phòng trọ có gác, chi phí tình hình từ 3.500.000đ/m2 – 4.200.000đ/m2, đây chỉ là con số trung bình, ngoài ra còn tùy thuộc vào vị trí cũng như giá vật tư.
hiện nay, nhiều đơn vị tổ chức chuyên xây nhà trọ cho thuê với mức giá phải chăng, bạn có thể gọi với những đơn vị này để thỏa thuận mức giá tổng, từ đó có những quyết định đúng đắn. Đừng quan tâm nhiều đến giá xây lẻ, hãy quan tâm đến con số tổng.
Mức chi phí bình quân trung bình xây tòa nhà trọ cho thuê
hiện nay, nhiều đơn vị thi công đều có mức giá bình quân trung bình như sau:
Đối với nhà trọ cấp 4 đơn không gác, giá biến động từ 800.000 vnđ đến 1.000.000 vnđ / m2 xây dựng.
Đối với tòa nhà trọ đổ tấm, giá từ 1.100.000 vnd đến 1.300.00 vnđ / m2 xây dựng
Lưu ý, với gói thầu này, bạn sẽ lo đa số chi phí vật tư. Thầu công trình sẽ lo nhân công và thiết bị thi công xây dựng.
nhưng, nếu bạn muốn giao hết cho ngôi nhà thầu, họ sẽ lo hầu hết phần đông chi phí, vật tư mức giá như sau:
Thầu trọn gói nhà trọ cấp 4 với đơn giá: từ 2.600.000 vnđ đến 3.100.000 vnđ trên m2 xây dựng
Với tòa nhà đổ tấm đơn giá: từ 3.500.000 vnđ đến 4.200.000 vnđ trên m2 xây dựng
Chi phí xây phòng phụ thuộc vào nhiều vấn đề như loại phòng, chất lượng phòng, số phòng, tổng diện tích,…Tuy nhiên, vẫn sẽ tình hình diễn biến trong mức giá nhất định.

Nhu cầu dùng căn nhà trọ ngày càng tăng cao, đòi hỏi chủ ngôi nhà trọ phải có những tính toán đúng đắn để kịp nắm bắt thị trường và thu về lợi nhuận cho bản thân. Có gì thắc mắc hãy liên hệ với công ty thiết kế nhà đẹp Wedo để được giải đáp và nếu bạn muốn xây dựng nhà chúng tôi sẽ để với mức giá tốt nhất so với thị trường.