các loại vữa chống thấm tốt cho ngôi nhà.

Vữa chống thấm nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Vữa chống thấm là dạng hợp chất trộn sẵn gốc xi măng, khi pha với nước tạo ra hỗn hợp vữa có tác dụng chống thấm nước cực tốt cho các bề mặt đứng, bề mặt ngang và các bề mặt có khuyết điểm về rò ri nước.

các loại vữa chống thấm tốt cho ngôi nhà.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vữa chống thấm. Có loại vữa chống thấm chuyên dụng, có loại vữa chống thấm đa năng, có loại vữa chống thấm thay cho hồ dầu dùng để trát tường lại có loại vữa có tính tự san phẳng trên bề mặt nền bê tông.

1. VỮA CHỐNG THẤM SIKA

vữa chống thấm sika.

Vữa chống thấm gốc xi măng Sika, có  hoạt chất chống thấm. Sau khi trộn với nước sẽ được một hỗn hợp hồ sền sệt đồng nhất, được thi công lên trên bề mặt để chống lại sự  thẩm thấu của nước, băng giá hay những nơi có  áp suất dòng chảy thấp.

Sika Waterproofing Mortar dễ sử dụng

a. Sử dụng vữa chống thấm Sika

Waterproofing Mortar Sika  tìm ra và  ngăn chặn những lỗ trống trong cấu trúc bê tông như:

– Sàn sân thượng

– Ban công

– Sàn nhà vệ sinh

– Sàn mái tòa nhà

b. Đinh mức độ phủ vữa chống thấm Sika

Độ   phủ   ± 2 – 3 kg/ m2  tùy thuộc vào cấu trúc bề mặt thi công và độ bảo vệ yêu cầu cần thiết, thường được thi công 2 lớp

c. Thông số kỹ thuật của Waterproofing mortar Sika

-. Dạng bột: Màu xám

– Điều kiện bảo quản: Khô, tránh ẩm

– Thời hạn sử dụng: 6 tháng khi chưa mở bao bì

– Tỷ lệ pha trộn 1,25 lít /bao/25kg

– Đóng gói: 5 kg, 25 kg

2. VỮA CHỐNG THẤM CCP MORTAR R

ưu điểm của vữa chống thấm mortarr.

Vữa chống thấm Mortar R là loại vữa sửa chữa 02 thành phần: thành phần A dạng bột màu xám được tổng hợp từ xi măng và phụ gia đặc biệt; thành phần B dạng lỏng màu trắng sữa được tổng hợp từ polyme đa tính năng

a. Ứng dụng vữa chống thấm Mortar R CCP

– Vữa chống thấm sửa chữa kết cấu bê tông bị rỗng, rỗ và bong tróc bề mặt; Sửa chữa kết cấu bê tông bị hư hỏng do ăn mòn;

– Waterproofing mortar Mortar R Sửa chữa bề mặt bê tông để tăng khả năng chống thấm, chống ăn mòn, chống mài mòn, kháng dầu, kháng hóa chất và chất thải.

– Vữa chống thấm Mortar R  tự động lấp đầy các lỗ hổng, có cường độ nén cao, không bị tách nước, lại thi công dễ dàng nên là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho các công trình xây dựng tiên tiến và hiện đại mang lại hiệu quả kinh tế cao.

b. Thông số kỹ thuật vữa chống thấm CCP

1 bộ sản phẩm 30 kg gồm 2 thành phần cho khoảng 14.5 lít vữa.

1 m3 vữa tươi cần 69 bộ sản phẩm

3. VỮA CHỐNG THẤM MAPEI

vữa chống thấm mapel.

Vữa chống thấm gốc xi măng hai thành phần Mapei có khả năng đàn hồi dùng bảo vệ và chống thấm cho bề mặt bê tông, bể bơi và ban công.

a. Ứng dụng của vữa chống thấm Mapei

– Waterproofing mortar Mapelastic Mapei được dùng để tạo lớp màng có khả năng đàn hồi cao để bảo vệ và chống thấm cho kết cấu bê tông, đặc biệt tại vị trí có vết nứt.

– Vữa chống thấm Mapelastic Mapei có khả năng bịt kín các vết nứt rất nhỏ trên bề mặt thi công.

– Waterproofing mortar Mapelastic Mapei gồm hai thành phần đã được định lượng sẵn, khi sử dụng chỉ cần trộn hai thành phần lại với nhau mà không cần cho thêm nước hoặc thành phần khác.

b. Thông số kỹ thuật vữa chống thấm Mapei

– Vữa chông thấm Mapelastic mapei có thể được thi công với chiều dày 2 mm cho mỗi lớp. Khi thi công sản phẩm trên bề mặt chịu ứng suất hoặc có các vết rạn nứt, nên thi công kèm theo một lớp lưới sợi Mapenet 150 (lưới thủy tinh)

c. Thi công Waterproofing mortar Mapei

+ Sử dụng bay thi công lên bề mặt cứng chắc, sạch và được làm ẩm bằng nước sạch Mapelastic đáp ứng tiêu chuẩn EN 1504-2 cho lớp phủ (C) và phù hợp với nguyên lý MC và IR cho sản phẩm bảo vệ bê tông.

+ Lượng dùng

– Nếu thi công bằng bay: 1,7 kg/m² cho lớp dày 1 mm.

– Nếu thi công bằng máy phun: 2,2 kg/m² cho lớp dày 1 mm.

4. VỮA CHỐNG THẤM SOTIN

vữa chống thấm sotin.

Vữa chống thấm Sotin là một bước đột phá về công nghệ chống thấm gốc xi măng tại Việt Nam. Là loại vữa khô trộn sẵn một thành phần, dễ sử dụng, ứng dụng rộng rãi tại nhiều hạng mục công trình. Vữa chống thấm Sotin giúp bảo vệ công trình tối đa khỏi thấm nước, làm tăng tuổi thọ công trình với một chi phí rất thấp.

Ứng dụng vữa chống thấm Sotin trong xây dựng

Vữa chống thấm SOTIN được ứng dụng ở nhiều hạng mục của công trình:

– Xây tường: Waterproofing mortar Sotin đảm bảo tuyệt đối cho bức tường không bị thấm nước.

– Trát tường: Waterproofing mortar Sotin sử dụng trát trong và ngoài. Khi trát ngoài, lớp vữa sẽ bảo vệ cả bức tường không bị nước thấm qua. Khi trát trong, ngăn chặn tuyệt đối hiện tượng thấm ngược, giúp công trình luôn bền vững.

– Cán nền: Vữa chống thấm Sotin cán nền nhà vệ sinh, cán nền tầng hầm, cán nền tầng 1, cán sàn mái,…ngăn chặn nước thấm xuống bê tông, bảo vệ bê tông của công trình..

– Ốp – lát: Ngăn chặn nước ngấm qua lớp vữa bên dưới gạch như cách ốp lát truyền thống. Cường độ bám dính cao nên có thể thay thế hoàn toàn keo dán gạch – đá.

5. VỮA CHỐNG THẤM ZIKON

vữa chống thấm zikon.

Vữa chống thấm Zikon là siêu vữa chống thấm nước và thông hơi gốc xi măng. Ngoài ra Waterproofing mortar Zikon là hỗn hợp vữa khô, chống thấm cực tốt, sau khi ứng dụng sẽ tạo ra lớp màng không những không thấm nước, mà còn thoáng khí. Vữa chống thấm Zikon cung cấp một giải pháp lâu dài để loại trừ các vấn để rò rỉ nước vào bề mặt tường hoặc sàn nhà. Đó là giải pháp lý tưởng để sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, nơi đó cần thiết để bảo vệ chúng chống lại ảnh hưởng tiêu cực của nước. Loại vữa này không chứa các chất có hại và có thể được sử dụng cho việc cô lập các bể chứa nước uống.

6. VỮA CHỐNG THẤM MOVA

vữa chống thấm mova.

Vữa chống thấm Mova Lastic 115 ( A+B) là vữa chống thấm gốc xi măng Polymer cải tiến gồm 2 thành phần được thi công lên bề mặt vữa và bê tông để ngăn sự thấm nước.

Ứng dụng vữa chống thấm Mova Lastic 115

Mova Lastic 115 ( A+B) được dùng để chống thấm bên trong và bên ngoài nhà, trong công tác sửa chữa và bảo vệ công trình. Lĩnh vực thi công:

–  Chống thấm bể nước uống

– Chống thấm tầng hầm

– Chống thấm Sân thượng và ban công

– Cầu, cống công trình thủy lợi

– Tường chắn

7. VỮA CHỐNG THẤM LANKO

vữa chống thấm lanko.

LANKO 224 K11 RAPID PLUG là vữa chịu nước đông kết cực nhanh, chặn nước rò rỉ tức thì và và bảo vệ dài lâu. Nó đông cứng tính theo giây và hơi tăng khối lượng khi đông kết.

Ứng dụng vữa chống thấm LANKO 224 K11 RAPID PLUG

Sản phẩm có thể ứng dụng để được sử dụng cho các công trình ở trong nhà và ngoài trời. Các công trình có thể được ứng dụng của sản phẩm có thể liệt kê gồm:

– Bể nước, hồ chứa và máng xối

– Sản phẩm có tính chất đông kết cực nhanh trong 30 – 60 giây nên có hiệu quả tức thì

– Kết cấu ngầm

– Góc tường và nền

– Gắn kín đường cống nước