Wedo thiết kế nội thất sáng sủa, gọn gàng cho căn hộ 1 phòng ngủ

Sửa chữa và thay áo mới cho ngôi nhà

Sửa nhà và thay áo mới cho ngôi nhà, là mong muốn của gia đình tôi hiện tại. Con cái cũng đã lớn, cậu con cả một hoặc 2 năm tới sẽ lập gia đình, cần có không gian riêng tư và thỏa mái, vì thế vợ chồng tôi quyết định sửa ngôi nhà mình lên thêm một tầng cho thỏa mái, đồng thời cũng muốn tân trang, thay áo mới cho ngôi nhà cho phần đẹp đẽ.

Bởi các bạn biết đấy, ở thành phố muốn có thêm không gian không còn cách nào khác là lên thêm tầng. Mà tại sao không khi thiết kế ban đầu móng ngôi nhà của bạn kiên cố và cho phép điều đó.

Wedo-thiet-ke-noi-that-dep-cho-can-ho-1-phong-ngu-4

Chuyển chỉ đơn giản có vậy, mà chẳng hề đơn giản chút nào khi quyết định tiến hành, bởi lúc đó phát sinh rất nhiều vấn đề đặt ra là.

Việc xây thêm một tầng vẫn tiến triển nhưng làm sao để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình ở 2 tầng hiện tại và các thành viên trong gia đình tôi không thể chuyển đi đâu hay thay đổi sinh hoạt khi tầng 3 đang tiến hành xây dựng.

Chắc chắn nguyên vật liệu, bụi bẩn, tiếng ồn… là điều sẽ gây ra rất nhiều rắc rối. Vì vậy cần đến một đội thợ thực sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới có thể đáp ứng những yêu cầu của gia đình tôi, mà cũng là yêu cầu của tất cả những người có nhu cầu giống như của gia đình tôi.

Rồi còn việc sơn lại toàn bộ ngôi nhà tôi nữa! Khi trước xây ngôi nhà này, chúng tôi đã vô cùng vất vả bởi đội sơn thiếu chuyên nghiệp và có phần cẩu thả, họ không có biện pháp gì khi sơn tường, sơn trần, phần sơn rơi xuống nền, bắn tung tóe khắp nền nhà.

Sau khi sơn xong ngôi nhà, nền nhà tôi (lúc đó nhà tôi đã lát nền ok) như được rắc 1 lượt hoa sơn lên đó. Mà họ không có trách nhiệm lau chùi dọn dẹp trả. Thế là vợ con tôi phải dùng mớ cọ xong bằng nhôm mỏng, ngồi lê la cả ngày kì cọ từng vết sơn bám. Phải mất hơn 2 ngày mới hoàn thành xong phần sơn rơi cho ngôi nhà mình.

Chúng tôi thực sự bị ám ảnh bởi điều này, nên giờ dù rất muốn sửa nhà, thì chúng tôi cũng còn nhiều lắm những lo sợ.

Được bạn bè và người thân giới thiệu phòng xây dựng cơ bản – wedo tại Hà Nội là đơn vị chuyên về sửa chữa nhà có uy tín và rất chuyên nghiệp. Đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi đã tìm đến địa chỉ và được sự tư vấn tận tình cũng như đưa ra những giải pháp rất hợp lý, và chúng tôi đã chọn họ để sửa chữa ngôi nhà của chúng tôi.

Giờ đây toàn hoàn toàn yên tâm và thỏa mái trong ngôi nhà mới, với phong cách tôi yêu thích, với màu sắc tôi yêu thích. Mà trong quá trình sửa chữa tôi hoàn toàn không bị ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng không hề phải bận tâm quá nhiều!

Cảm ơn phòng xây dựng cơ bản –wedo đã giúp gia đình tôi hoàn thiện mong muốn của mình!

Còn bạn, gia đình bạn có cần phải sửa chữa, nâng cấp, hay tân trang lại tổ ấm của mình, bạn còn băng khoăn hay lo lắng? Hãy gọi đến hotline 0989 86 18 09 để những thắc mắc của bạn được giải đáp nhé!

One comment

Comments are closed.