Sửa chữa nhà cũ đẹp như xây nhà mới

Bạn có nhận ra ngôi nhà cũ đã ở ngày hôm qua nữa không???

Một trong những thách thức khó khăn nhất mà các Kiến trúc sư phải đối mặt là nhiệm vụ vừa phải giữ lại những đường nét cơ bản cũng như tận dụng được lại tối đa đồ đạc trong ngôi nhà cũ lại phải đảm bảo các yếu tố thiết kế hiện đại. Hãy nhìn vào nội thất này xem, bạn có còn nhận ra ngôi nhà của ngày hôm qua mà bạn đã ở không? Được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng của căn hộ cũ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn có một không gian sống hiện đại hoàn hảo.

Wedo thiết kế phòng khách đơn giản và đẹp

Khu vực phòng khách mở tràn ngập nắng và gần gũi với thiên nhiên chỉ với những khung cửa kính lớn và một khoảng sân nhỏ để trồng những loại cây, hoa mà bạn yêu thích.

Wedo thiết kế phòng ăn kết hợp phòng khách đẹp

Một nhà bếp hiện đại với bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên đơn giản mà lại bắt mắt thông với phòng khách mang lại sự thoáng rộng hơn cho không gian.

Wedo thiết kế nội thất phòng khách, phòng sinh hoạt chung đẹp

Những màu sắc trung tính, trong đó việc lựa chọn cẩn thận về màu sắc từ những chiếc gối tựa, sofa, ghế đôn và đến đèn chùm mang lại cho căn phòng cảm giác tươi sáng và trẻ trung.

Wedo thiết kế nội thất, bàn ghế đẹp

Bạn đã nhận thấy sự thay đổi tích cực sau khi thiết kế lại nội thất cho không gian này chưa? Bộ bàn ghế gỗ mang lại sự mềm mại, nhẹ nhàng nhưng lại sang trọng hơn. Giấy dán tường nổi và thảm với họa tiết hoa văn tinh tế mang lại sự pha trộn tuyệt vời cho không gian hiện đại thú vị hơn.

Wedo thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Một phòng ngủ trên lầu sử dụng gỗ đỏ đậm tuyệt đẹp thay cho một bức tường gạch nặng nề. Một bức tường khác được ưu tiên tối đa cho khung cửa sổ lớn để nắng tràn ngập vào phòng. Đặc biệt, một bồn tắm được đặt ngay dưới cửa sổ rất thích hợp cho cặp vợ chồng trẻ hoặc phòng ngủ của người độc thân.

Wedo thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Phần cũ của ngôi nhà được mở ra giống như bạn đang bước qua một cánh cổng vào tương lai. Các giá sách hai bên cửa tạo nên nét đáng yêu cho căn phòng và giúp bạn sử dụng không gian một cách hợp lý hơn.

Wedo thiết kế nội thất nhà đẹp

Những thanh dầm trần xếp dưới mái nhà kính cùng những khung cửa sổ mang đến không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên sự tinh tế và hiện đại.

Wedo thiết kế nội thất nhà bếp đẹp và tiện nghi

Bếp là nơi được pha trộn hoàn hảo của bộ đôi truyền thống đen – trắng. Mọi thứ càng đơn giản sẽ càng tiện lợi và hiện đại.