Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ – sự lựa chọn lý tưởng (P.2)

Chúng tôi tiếp tục cung cấp đến bạn những gợi ý nho nhỏ nhưng đầy thú vị về những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

When you think of the perfect apartment for young professionals or roommates, this plan may be exactly what you imagined. Rich hardwoods in the floor and cabinets, easily accessible private bathrooms, a nicely sized kitchen with island, and ample closet space make this apartment a paradise for those seeking a comfortable space for two.

Khi bạn đang muốn tìm kiếm những căn hộ hoàn hảo cho chủ nhân trẻ tuổi thì lựa chọn trên thật là tuyệt vời. Nội thất cùng màu sàn nhà tạo nên sự đồng điệu. Hai phòng ngủ được thiết kể trẻ trung và độc lập với không gian phòng tắm riêng. Nhà bếp được thiết kế độ đáo như một hòn đảo nhỏ. Tủ quần áo rộng rãi như một “căn phòng thu nhỏ” thỏa sức cho bạn trưng bày “shop thời trang” của mình. Đây thực sự là một thiên đường cho những người đang tìm kiếm không gian thoải mái cho hai người.

In another visualization from the same complex, you'll see ideal living for two with even more privacy in this layout. Bedrooms are positioned at opposite ends of the apartment with common living areas shared in the center.

Trong hoàn cảnh bị “bội thực” bởi đủ các loại kiến trúc chen chúc, lộn xộn bạn vẫn có thể tìm thấy ở đây một không gian lý tưởng cho hai người với đầy đủ sự riêng tư với cách bố trí trên. Phòng ngủ được bố trí độc lập, cân bằng ở hai đầu và khu vực sinh hoạt chung được chia ở vị trí trung tâm. Tất cả đều hợp lý và hài hòa.

In a more compact version from the previous two in the same complex, this visualization is all about efficiency and making the most of a small space. Bedrooms and bathrooms are mirrored images of each other while the kitchen and living areas offer the right balance between utility and comfort. Rich hardwoods in the cabinets and floors remain throughout.

Một bố cục hài hòa được bố trí hiệu quả trong không gian nhỏ gọn. Hai phòng ngủ, hai phòng tắm đối xứng hài hòa với nhau. Trong khi đó, khu vực nhà bếp và sinh hoạt chung cung cấp sự cân bằng giữa tiện ích và thoải mái.

In yet another layout from the same complex, you'll find a two bedroom that's perfect for small families. Room for a dinner table plus a kitchen island ensures there's plenty of space for family dinners or entertaining. The bedrooms are spacious, especially the master bedroom which showcases a large closet and en-suite bathroom.

Cách bố trí luôn làm nổi bật hai phòng ngủ hoàn hảo cho gia đình nhỏ.  Nhà bếp, phòng ăn và không gian sinh hoạt chung được thiết kế đảm bảo cho gia đình luôn được quây quần trong bữa cơm hay cùng giải trí. Hai phòng ngủ đều được thiết kế rộng rãi, với tủ quần áo lớn và phòng tắm riêng nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho chủ nhân.

In this layout, you'll see a second floor approach to two bedroom living. Walk up the stairs to a shared common area with a small but smart kitchen, a cozy living room, and a small terrace. The bedrooms on the other hand are quite large in comparison to the other spaces and each showcases a walk-in closet and easy access to their own bathrooms.

Trong cách bố trí này, bạn sẽ thấy một cách tiếp cận khác cho hai phòng ngủ. Đi bộ lên cầu thang đến một khu vực chung được chia sẻ với một nhà bếp nhỏ nhưng thông minh, một phòng khách ấm cúng và sân nhỏ. Hai phòng ngủ nhận được không gian khá lớn so với các không gian khác, với tủ quần áo lớn và phòng tắm độc lập, riêng tư, thoải mái.

Bright and cheery, this two bedroom is all about incorporating lightness into a compact design. Although the rooms are small, they don't sacrifice on style. There's plenty of natural light in the living and dining areas, the kitchen is tiny but laid out well, and modern hardwoods give the apartment a luxe feel.

Một không gian tràn ngập tươi sáng và vui vẻ trong một thiết kế gọn gàng, xinh xắn. Măc dù các phòng với diện tích không lớn nhưng lại được “hưởng thụ” rất nhiều ánh sáng tự nhiên làm cho căn hộ sang trọng hơn.

In this visualization, you'll see that a spacious two bedroom can be turned into a paradise for the single or a couple looking for a balance between work and living space. The master bedroom here is turned into a large office yet remains just private enough to not disturb the rest of the apartment, which has ample closet space even in such an efficient design.

Điểm nhấn của căn hộ này là một trong hai phòng ngủ được bố trí khá rộng biến thành một văn phòng lớn tạo sự cân bằng giữa công việc và không gian sống.

It's the windows in this space and the walk-in closets that make it easy to fall in love. Two private entrances, closets bridging bathroom to bedroom, and just enough shared living space make this apartment a great fit for roommates seeking a bit of privacy without sacrificing amenities.

Điểm cộng cho căn hộ này là các cửa số lớn làm không gian rộng và thoáng hơn. Hai phòng ngủ với hai lối vào riêng với phòng tắm riêng rất phù hợp cho bạn tìm kiếm sự riêng tư mà rất tiện nghi

We love the modern look and feel of this apartment, which is laid out so that living and dining are shared yet the kitchen is just steps away from your table. Soothing colors throughout create a sense of calm.

Cả căn hộ toát lên sự hòa hợp và hiện đại trong thiết kế, bài trí. Hai phòng ngủ bố trí đối diện nhau và riêng lối đi cùng phòng tắm tạo sự  riêng tư. Màu sắc nhẹ nhàng  lan tỏa khắp không gian cùng những điểm nhấn nội thất tạo cảm giác bình yên.

We love the playfulness of this space, demonstrated by its cheery colors and modern shapes incorporated throughout.

 

Rất nhiều người đã bị thuyết phục bởi không gian này. Màu sắc tươi vui, nhẹ nhàng thanh thoát kết hợp với nội thất hiện đại cùng hòa nhịp trong không gian sống được bố trí hợp lý.

This two bedroom apartment is all about drama, as shown by its bold design features, luxurious textures, and open floor plan. Natural light spills across the hardwoods and casts shadows over a large living area linking together two bedrooms, two bathrooms, and walk-in closets.

Căn hộ dành cho những chủ nhân cá tính. Thiết kế sang trọng và khoa học đem lại sự quyến rũ. Tất cả được bài trí theo xu hướng đối xứng, tạo cảm giác cân bằng cho không gian sống.

Looking for something light and bright? This two bedroom space keeps it clean and simple with dominant neutrals and smart usage of its space.

Bạn đang tìm kiếm sự tươi sàng và mới mẻ thì hẳn căn hộ trên sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Không gian này nổi bật với hai phòng ngủ được thiết kế hai bên của phòng khách tạo sự thông thoáng và đơn giản với màu sắc trung tính chiếm ưu thế cùng sự thông minh trong thiết kế.

Bright pops of color, large rooms, and plenty of storage make this apartment feel fit for a couple or small family easily! We love the bold stripes in the bedding, the simple but luxe design details (hello, granite countertops!) and  the cheery patio just off of the living area.

Căn hộ được thiết kếp rất phù hợp cho một cặp vợ chồng hoặc gia đình nhỏ. Các chi tiết thiết kế tươi sáng nhưng đơn giản và sang trọng.

This space is all about attention to detail. From the layered textures in the bedding to the sumptous leather of the furniture, this is an apartment that takes modern design to a whole new level. Smooth tile in various shades creates a versatile and crisp floor throughout while rich hardwoods give the master bedroom charm (and how about that gorgeous balcony?)

Không gian này được tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, từ trong phòng ngủ đến đồ nội thất  đưa căn hộ hiện đại lên một tầm cao mới.

Simple and sleek, this two bedroom shows the power of contrast as light walls are highlighted by dark wood molding, doors, cabinets, and trim pieces.

Đơn giản và kiểu dáng đẹp, hai phòng ngủ này cho thấy sự khéo léo tuyệt vời của kiến trúc sư….